097 44 00 148
091 44 00 148
MIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm bồi thường giải thưởng Golf Hole in one
Cập nhập: 26/04/2015
Lượt xem: 2803
Hiện nay, có khá nhiều giải đấu golf giành cho người chơi golf nghiệp dư được tổ chức định kỳ thường niên cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các golf thủ tham gia có cơ hội ghi điểm và giành giải thưởng, trong đó có giải thưởng Hole-in-One
Hiện nay, có khá nhiều giải đấu golf giành cho người chơi golf nghiệp dư được tổ chức định kỳ thường niên cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các golf thủ tham gia có cơ hội ghi điểm và giành giải thưởng, trong đó có giải thưởng Hole-in-One. Giải thưởng Hole in one được trao cho Người chơi thực hiện thành công đánh bóng xuống lỗ gôn quy định chỉ bằng một cú đánh từ điểm phát bóng. Với các giải thưởng là các xe hơi sang trọng hoặc nhà biệt thự, vé máy bay hoặc những kỳ nghỉ dưỡng tại các khách sạn hoặc khu nghĩ dưỡng cao cấp.

Thay vì các nhà tài trợ cho giải thưởng Hole-in-One phải tự chi trả các giải thưởng đắt giá cho golf thủ thắng cuộc, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) ra mắt sản phẩm bảo hiểm bồi thường Giải thưởng Golf “Hole-in-One”. MIC sẽ chi trả thay cho nhà tài trợ sau khi các giải thưởng này đã được bảo hiểm với mức chi phí bảo hiểm dễ dàng chấp nhận được. Phí bảo hiểm sẽ được tính toán dựa theo thông tin về sân thi đấu, số lượng golf thủ, khoảng cách các lỗ golf và giá trị của các giải thưởng. Tất cả gôn thủ hoặc người tham gia thi đấu phải là người chơi không chuyên nghiệp, số lượng tối đa 200 người, khoảng cách tối thiểu từ điểm phát bóng đến lỗ gôn đối với nam là 170 yards (155m), với nữ là 150 yards (137m).

Bảo hiểm Giải thưởng Hole-in-One tạo điều kiện cho các nhà tài trợ dễ dàng đưa ra các giải thưởng giá trị cao giúp tạo dựng uy tín hình ảnh thương hiệu cho nhà tài trợ cũng như nhà tổ chức và câu lạc bộ golf - một cú đánh hoàn hảo xứng đáng được giải thưởng giá trị.
 
Nguồn: mic.vn
Về trang trước    Lên đầu trang
Thăm dò ý kiến
Đánh giá của bạn về dịch vụ bảo hiểm của chúng tôi
Liên hệ
© Bản quyền thuộc về Baohiemmic.com  
ĐT: 097 44 00 148 - 091 44 00 148
Email: mic.bhqd@gmail.com

Đang online: 2

Tổng truy cập: 1120637

zalo zalo