097 44 00 148
091 44 00 148
Bảo hiểm Quân đội ra mắt “Bảo hiểm sức khỏe cao cấp”
Cập nhập: 24/03/2016
Lượt xem: 4830
Ngày 25 tháng 9 năm 2012, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe cao cấp. Nắm bắt nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ cộng đồng bằng dịch vụ y tế có chất lượng cao
Ngày 25 tháng 9 năm 2012, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe cao cấp. Nắm bắt nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ cộng đồng bằng dịch vụ y tế có chất lượng cao, MIC đưa ra thị trường một chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sản phẩm sức khỏe cao cấp của MIC dành đến đối tượng là công nhân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cứ trú trong lãnh thổ Việt Nam không quá 72 tuổi mà không bị bệnh tâm thần hoặc bị thương tật vĩnh viễn từ 80% trở lên.

 
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp của MIC sẽ bồi thường cho Người được bảo hiểm các chi phí y tế, chi phí vận chuyển y tế cấp cứu để điều trị nội trú hoặc ngoại trú cho tai nạn, ốm đau, bệnh tật phát sinh trong thời hạn bảo hiểm và theo lãnh thổ trong nước, châu Á hoặc toàn cầu cho đơn bảo hiểm của mình. Với mức phí hợp lý tùy theo độ tuổi cũng như sự lựa chọn bảo hiểm theo phạm vi lãnh thổ được phân chia thành bốn cấp độ phạm vi lãnh thổ là Việt Nam, Châu Á (trừ Nhật bản, Hồng Kông), Toàn cầu (trừ Mỹ, Canada) và Toàn cầu sẽ cho phép người mua có thể lựa chọn cho mình một mức phí linh hoạt. Người tham gia bảo hiểm được quyền lựa chọn nơi chữa trị ở những bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam hoặc toàn cầu…Tùy theo, số tiền bảo hiểm và mức phí bảo hiểm mà khách hàng tham gia, Người được bảo hiểm sẽ nhận được những dịch vụ và trợ cấp y tế hiện đại và cao cấp nhất ở trong nước cũng như ở nước ngoài với mức phí bồi thường tối đa lên tới 500 nghìn Đô la Mỹ.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, MIC đã xây dựng hệ thống bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện, phòng khám cao cấp tại các thành phố lớn của Việt Nam. Với dịch vụ này, người sử dụng dịch vụ bảo hiểm sức khỏe cao cấp sẽ không phải thanh toán viện phí trong suốt quá trình điều trị nội trú, MIC sẽ trực tiếp làm việc với các bệnh viện đó để bảo lãnh viện phí và sẽ có trách nhiệm thanh toán toàn bộ viện phí cho bệnh viện.

Trong trường hợp cần tới sự hỗ trợ cấp cứu khẩn cấp, chỉ cần gọi điện cho đường dây nóng (hotline) hoặc SOS sẽ là người trợ cấp và đứng ra thu xếp cho đơn bảo hiểm y tế khẩn cấp này. Đặc biệt, khi đi công tác tại nước ngoài, nếu có vấn đề về sức khoẻ, người mua sức khỏe cao cấp của MIC có thể sử dụng dịch vụ y tế tại ngay nước sở tại. Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe cao cấp của MIC, Quý khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Bảo Hiểm Quân đội tại các tỉnh thành trên cả nước hoặc truy cập vào website: www.mic.vn hoặc http://baohiemmic.com/
Nguồn: mic.vn
Về trang trước    Lên đầu trang
Thăm dò ý kiến
Đánh giá của bạn về dịch vụ bảo hiểm của chúng tôi
Liên hệ
© Bản quyền thuộc về Baohiemmic.com  
ĐT: 097 44 00 148 - 091 44 00 148
Email: mic.bhqd@gmail.com

Đang online: 1

Tổng truy cập: 1122516

zalo zalo